Đệm cao su, giảm chấn spider cho khớp nối hãng Rathi:
Khớp nối trục Jaw Flex Coupling loại L sử dụng đệm cao su spider giảm chấn dạng hoa thị nhiều cánh bằng cao su NBR, Urethane, Hytrel hoặc Bronze. Trong khi đó, các khớp nối Jaw Flex Coupling loại SW và loại RRS sử dụng giảm chấn nối nhanh "open center snap wrap spider" dạng tròn hở đầu bằng cao su.
Các loại vật liệu giảm chấn:
Giảm chấn cao su NBR: Cao su Nitrile Butadien là vật liệu đàn hồi giống cao su tự nhiên, có khả năng chống dầu, là loại giảm chấn được sử dụng phổ biến nhất.
Giảm chấn Urethane: truyền momen xoắn lớn hơn vật liệu NBR gấp 1.5 lần, nhưng hiệu quả giảm chấn thấp hơn và hoạt động trong phạm vi nhiệt độ nhỏ hơn, khả năng chống dầu và hóa chất tốt. Không khuyến nghị cho các ứng dụng cyclic hoặc star/stop.
Giảm chấn Hytrel: đàn hồi linh hoạt cho các hoạt động truyền momen xoắn cao và nhiệt độ cao, khả năng chống dầu và hóa chất tuyệt vời. Không khuyến nghị cho các ứng dụng cyclic hoặc star/stop.
Giảm chấn Bronze: kim loại cứng tẩm dầu dành riêng cho các ứng dụng tốc độ quay thấp (tối đa 250rpm), truyền momen xoắn cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khắc nghiệt, nước, dầu hoặc bụi bẩn.
Bảng thông số kỹ thuật
Material
Temp. Range
Misalignment
Shore Hardness
Dampening Capacity
Chemical Resistance
Color
Angular
Parallel
NBR Rubber
-40ºC to 100ºC
1º
0.015
80A*
High
Good
Black
Urethane
-34ºC to 71ºC
1º
0.015
55D**
Low
Very Good
Blue
Hytrel
-51ºC to 121ºC
1/2º
0.015
55D
Low
Excellent
Tan
Bronze
-40ºC to 232ºC
1/2º
0.01
-
None
Excellent
Bronze
Ghi chú:
Giảm chấn cao su NBR: tất cả các kích thước đều có độ cứng 80A, riêng size L035 có độ cứng = 60A.
Giảm chấn Urethane: Size L050 đến L110 độ cứng 55D, Size L150 đến L225 có độ cứng 90-95A.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.